சில புலனாய்வுத் திரில்லர் திரைப்படங்களில் நான் மிகவும் அருவருப்பானதாகக் கருதுவது என்னவென்றால், ஒரு குறிப்பிட்ட நடைமுறையைப் பற்றி பார்வையாளர்களுக்கு ஸ்பூன்ஃபீட் செய்ய அல்லது ஒரு தகவலைப் பகிர்ந்து கொள்வதற்காக, அவர்கள் எப்போதும் ஒரு போலீஸ்காரரையோ அல்லது அதேபோன்ற பொறுப்புள்ள ஒருவரையோ ஒரு முழுமையான முட்டாள் போல் காட்டுவார்கள். அதே பாணியில் அமலா பால் நடிக்கும் கேடவர் படமும் பின்பற்றப்படுகிறது. கேடவர் ஒரு த்ரில்லர், இது ஒரு தொடர் கொலையாளி திரைப்படம் போல வித்தியாசத்துடன் தொடங்குகிறது. ஆனால் கடைசி காலாண்டை அடையும் நேரத்தில், புத்துணர்ச்சியூட்டும் ஒன்றை கற்பனை செய்ய முடியாத எழுத்தின் இயலாமையால் திரைப்படம் அதன் அனைத்து அழகையும் இழக்கிறது.
டாக்டர். பத்ரா ஒரு போலீஸ் அறுவை சிகிச்சை நிபுணர், அவர் பிரேத பரிசோதனை செய்வதில் மிகவும் ஈர்க்கக்கூடிய சாதனை படைத்தவர். கேடவர் திரைப்படம் ஒரு தொடர் கொலையாளி சம்பந்தப்பட்ட ஒரு குறிப்பிட்ட விசாரணையைக் காட்டுகிறது. மேலும் விசாரணையை விரைவாகக் கண்காணிக்க, போலீஸ் தலைவர் பத்ராவை விசாரணைக் குழுவில் ஒரு பகுதியாக இருக்கும்படி கேட்கிறார். மற்றும் அனைத்து வெளிப்படுத்தப்பட்டது என்ன நாம் கேடவர் பார்க்க என்ன.
அபிலாஷ் பிள்ளை எழுதிய, கேடவர் மிகவும் சுவாரஸ்யமாக தொடங்குகிறது. எங்களிடம் ஒரு பையன் தான் குற்றம் செய்தான் என்று கூறி சிறையில் இருக்கிறான். மேலும் அவர் அனைத்து விவரங்களையும் போலீசாரிடம் கொடுக்கிறார். எனவே, சிறைக்குள் இருக்கும் ஒருவன் வெளியில் எப்படிக் கொலைகளைச் செய்தான் என்பதை அறிய நமக்குள் ஒரு உண்மையான உற்சாகம் இருக்கிறது. ஆனால் மர்மம் வெளிவரத் தொடங்கியவுடன், படம் மிக விரைவாக அதன் அழகை இழக்கிறது. ஒரு கட்டத்திற்குப் பிறகு நீங்கள் திரும்பிப் பார்க்கும்போது படத்தின் சில நிகழ்வுகள் ஒரு முக்கிய திட்டத்தின் ஒரு பகுதியாக இருக்க வேண்டும். ஆனால் அனூப் எஸ் பணிக்கரால் அதை நம்பும்படியாக முன்வைக்க முடியவில்லை. முழுப் பின்கதையும் மெகா சதி திருப்பமும் மிகவும் கட்டாயமாக உணரப்பட்டது மற்றும் இரண்டு தசாப்தங்களுக்கு முன்பு திரைப்படம் வெளியிடப்பட்டிருந்தால் வேலை செய்திருக்கலாம்.
விருமன் விமர்சனம் | அதே பழைய ஃபார்முலாவுடன் மற்றொரு மோசமான கிராமப்புற நாடகம்
டாக்டர் பத்ராவாக அமலா பால், வழக்குகளை தீர்க்கும் நோக்கத்துடன் தனது வேலையை மிகவும் தொழில் ரீதியாக கையாண்ட இந்த போலீஸ் சர்ஜனாக நன்றாக இருந்தார். ஹரிஷ் உத்தமன் அந்த நிலையான ஏசிபி கேரக்டரைப் பெறுகிறார். கொலையாளி என்று கூறும் வெற்றி வேடத்தில் ஆதித் அருண் நடித்துள்ளார், மேலும் நடிப்பு சரியாக இருந்தது. மைக்கேல் அட்டகாசமாக முனிஷ்காந்த். அதுல்யா, ஏஞ்சலாக, அந்த வழக்கமான “அப்பாவி” பெண்ணாக நடிக்கிறார், பாசம் காட்டுவது தனிப்பட்ட இடத்தை முற்றிலும் புறக்கணிக்கும் எண்ணம்.
ஸ்லோ-மோஷன் ஷாட்கள் மற்றும் ஃபிரேம்கள் நிறைந்த இருண்ட நிலைகளுடன், அனூப் எஸ் பணிக்கர் திரைப்படத்திற்கான மனநிலையை நேர்த்தியாக அமைத்தார். ஆனால் இரண்டாம் பாதியில் யோசனைகள் இல்லாமல் போகும் எழுத்து படத்தை தடம்புரளச் செய்கிறது. இங்கே நாம் காணும் மையக் கதாபாத்திரத்தின் மாற்றம் மிகவும் காலாவதியாகத் தோன்றும் ஒரு ஸ்கிரிப்டிங் ட்ரோப் ஆகும். இறுதியில் அவர்கள் வெளிப்படுத்தும் பெரிய திட்டம் நம்பிக்கை இல்லாதது. இணையான நீதித்துறை தீம் மிகவும் மந்தமானதாகத் தெரிகிறது, மேலும் பின்னணி ஸ்கோர் அந்தக் குறையை சரிசெய்ய முடியாது.
கேடவர் என்பது கிளுகிளுப்பான கூறுகளுடன் கூடிய மந்தமான த்ரில்லர். நகைச்சுவையான பின்னணியில் இருந்து உற்சாகமளிக்காத பழிவாங்கல் வரை, படம் பார்வையாளரின் மனதில் ஆர்வத்தை பராமரிக்க போராடுகிறது.
உடனடி மதிப்பாய்வைப் பெறவும்
Homepage: Click Here